We have enabled User registrations.
0 votes
by
Mangyaring sabihin sa akin ang sagot para sa Ano ang kahulugan ng lipunan.

2 Answers

0 votes
by
 
Best answer
The Answer for lipunan kahulugan.

Ang isang lipunan ay isang pangkat ng mga tao o mamamayan na ang mga katangian ay tinukoy ayon sa mga pattern ng relasyon ng bawat indibidwal na nagbabahagi ng iba't ibang mga kultura at institusyon. Ang lipunan ay binubuo ng iba`t ibang istraktura ng pamilya, mga institusyon at paligid. Ang pagkakaisa ay isang pangunahing katangian ng lipunan.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat.
SHOW ANSWER
0 votes
by

ilarawan ang katangian ng lilunan ang ating kalooban

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation ullamco laboris nisi ut aliquip ex ea commodo consequat. Duis aute irure dolor in reprehenderit in voluptate velit esse cillum dolore eu fugiat.
SHOW ANSWER